โปรโมชั่น..!! พิเศษ
สำหรับลูกค้าที่ชอบ
"ตีนานนน...."
คิดค่าสนามแบบไม่อั้น ชม.*
แถมน้ำ !!!
*(ท่านละ 60 บาท สำหรับ 8 ท่าน ต่อ 1 สนาม ไม่รวมค่าลูกแบด)
ทุกวัน
จ-ศ 16.00-24.00 น.**
ส-อ 14.00-20.00 น.**
**(โทรจองล่วงหน้า)
คอร์ทแบด KK พระรามสาม พ่นพิษ ช่วยด้วยมื่อวานเย็นสมาชิกชมรมแบดของบริษัท โทรมาแจ้งว่า คอร์ทที่ทางบริษัทจองไว้ช่วง 18.00 – 20.00 น. ทางคอร์ทได้อนุญาตผู้อื่นซึ่งไม่ใช่สมาชิกชมรมเล่น โดยทางป้าพรแจ้งว่ายังไม่มีการจ่ายเงินเข้าไป ทำให้สมาชิกเราไม่สามารถเล่นได้ตามปกติ ทั้งที่ได้มีการโอนเงินเรียบร้อยตามเวลาแล้วนะ จะอย่างไรต่อไปดี....>เบื่อเต็มทีเจ้าของแบบนี้รับตังค์อย่างเดียวไม่แก้ไขปัญหา
Thanks: ฝากรูป
นาฬิกาเจ๊งกว่าจะเปลี่ยนได้หลายเดือน หลังคารั่ว หน้าฝนน้ำแฉะเต็มคอร์ท แจ้งไปก็ไม่คิดจะแก้ไขค่าคอร์ท ค่าของกิน ทุกอย่างที่่นี่ แพงหมด แต่สิ่งที่ได้เน่า พื้นยางก็ไม่ใช่ยางจริง ถ้าใครมีคอร์ทแถวนี้แนะนำวานบอกเลยครับล่าสุด ต้องมานั่งเถียงเรื่องตังค์ตั้งแต่คนคุมคอร์ทที่เคาน์เตอร์จนถึงสามีเจ้าของคอร์ท เรื่องมีอยู่ว่าค่าขายคอร์ทของเดือนก่อน (วันที่สมาชิกไปน้อย ขายคอร์ทได้) จะนำไปหักกับค่าคอร์ทที่ต้องจ่ายของเดือนปัจจุบัน ก็อ้างว่าต้องคุยกับซ้อก่อน ขอสายซ้อ ซ้อนอนแล้ว เอาสามีมาคุย บอกว่าขอตรวจสอบก่อนว่าขายได้จริงหรือเปล่า เลยอธิบายไปว่าถ้าคุณจะตรวจสอบคุณต้องตรวจสอบมาก่อนหน้านี้ เพราะวันนี้เป็นวันที่คอร์ทคุณเอง ย้ำว่าคอร์ทคุณเอง บังคับให้จ่ายค่าจองคอร์ทล่วงหน้าของเดือนปัจจุบัน และทางปฏิบัติก่อนหน้านี้ก็นำค่าคอร์ทที่ขายได้ของเดือนก่อนมาหักกลบกับค่าคอร์ทที่ต้องจ่ายของเดือนปัจจุบันในวันที่ต้องจ่ายค่าคอร์ทล่วงหน้าอยู่แล้ว ขีดเส้นใต้ย้ำว่าในวันที่ต้องจ่ายค่าคอร์ทล่วงหน้า แล้วเรื่องอะไร สามีซ้อถึงบอกว่าต้องให้ตรวจสอบก่อน แล้วให้จ่ายค่าคอร์ทเต็มจำนวนมาก่อน สัปดาห์หน้ามาตีค่อยมาเคลียร์เงินเรื่องค่าคอร์ทที่ขายได้ เงินมันไม่เยอะหรอก แค่เกือบพันบาทแต่ความถูกต้องมันอยู่ตรงไหนกัน ?? เวลาคอร์ทจะเอาเงินต้องเอาเดี๋ยวนี้เดี๋ยวนั้นทันทีทันใด ไม่งั้นคอร์ทหลุดไม่รู้ด้วย แต่เวลาถึงตาตัวเองต้องคืนตังค์ (ย้ำว่าคืนตังค์ ไม่ใช่เสียตังค์ของตัวเอง) กลับบอกว่าต้องตรวจสอบก่อน ตรวจสอบเราไม่ว่าแต่ทำไมไม่ทำมาก่อนหน้านี้ทั้งที่รู้ว่าวันนี้ตัวเองจะเก็บค่าคอร์ทเดือนปัจจุบันกับลูกค้า จำเป็นมั้ยที่ลูกค้าอย่างเราต้องยอมๆๆๆๆ
ก้มหน้ากลับบ้าน เขาบอกให้รอก็รอ ผมคิดว่ามันไม่ใช่ถ้าจะพูดเรื่องนี้กันจริง ๆ วันที่ขายคอร์ทได้คุณก็น่าจะจ่ายเงินคืนให้กับลูกค้าเจ้าของคอร์ทในวันนั้นเลยก็หมดเรื่องเพราะอะไร เพราะวันนั้นคุณก็ได้รับตังค์จากขาจรที่มาติดต่อซื้อคอร์ทเลยหนิ ทำไมต้องเก็บเป็นเดือน แล้วตอนนี้บอกว่าต้องตรวจสอบ จริงอยู่ การที่คุณขายคอร์ทที่ฝากขายให้ คุณไม่ได้อะไรเลย แต่มันก็น่าจะเป็นน้ำใจที่ทางคอร์ทควรหยิบยื่นให้กับลูกค้าที่อยู่กับคุณมาหลายปี ผมไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ว่า ทำไมฝากขายแล้วขายได้ ทำไมไม่คืนให้เจ้าของเค้าในวันนั้นเลย ยิ่งตอนหลังได้ข่าวแว่ว (ย้ำว่าแว่ว) มาว่า ต่อไปจะไม่คืนค่าคอร์ทที่ฝากขาย ฟังแล้วปี๊ดปี๊ด แล้วจะฝากขายทำไม??ปล่อยคอร์ทว่างดีกว่ามั้ย ไม่อยากเอ่ยเลยว่า รวยแล้วต้องใจกว้างบ้าง ไม่ใช่ รวยแล้วงกทุกเม็ด เงินเก็บไปแล้ว เอามาซ่อมแซมคอร์ทของคุณบ้างคืนกำไรให้สังคมบ้าง คืนกำไรให้ลูกค้าของคุณบ้างเถอะเฮ้อ เหนื่อย พิมพ์เยอะที่สุดนับแต่เป็นสมาชิก TBW ฮ่าฮ่าฮ่า... ขอบคุณถ้าอ่าน
เห็นด้วยอย่างแรงครับ
ก็บริการดีครับสำหรับกลุ่มที่ไปเล่นแบบครั้งคราว และจ่ายเป็นเงินสด ไม่ต้องขอใบเสร็จ ซึ่งไม่ได้จองเป็นรายปีแบบผม
โอนตังค์ให้แล้ว แฟกซ์ไปแล้ว จะขอบิลเพื่อตั้งเบิกให้ใหม่ จนท.บอก ต้องเอาสลิปตัวจริงมา (เอ่อ มันตรวจสอบกันขนาดนั้นเลยเหรอ) ผมเล่นมา สามปีแล้วนะ
คอร์ทดีครับ แต่เรื่องใบเสร็จเรื่อง ราคาน้ำดื่ม เกลือแร่ อื่นๆ โคตรแพง
ราคาคงมาตรฐานครับ แต่ที่ซื้อทานแล้วแพงๆ ไม่รู้มีการบวกเพิ่มอีกหรือเปล่า
เจ้าของครับ กรุณามาเหลียวแลบ้าง อะไรบ้าง